Mẹo làm sạch ghế Sofa, ghế văn phòng

 

Ghế Sofa, ghế văn phòng sử dụng lâu ngày sẽ bị bụi bẩn, các vết ố bán vào. Nếu số lượng ít bạn không cần đến dịch vụ giặt ghế chuyên nghiệp mà bạn có thể tự xử lý đơn giản như sau.

Đối với ghế nỉ bị bụi bẩn

 Dùng ít xà bông cho vào bình xịt, xịt đều lên bề mặt ghế, lấy bót chà đều, với các vết bẩn cứng đầu có thể dùng ít thuốc tẩy đỏ lên trực tiếp, sau đó bạn tiếp tục dùng bình xịt cho vào ít nước xã tạo mùi thơm chà nhẹ lên ghế. Khi vệ sinh xong nếu không có máy hút thì bạn cần quạt cho nhanh khô và đưa ghế ra khu vực thoáng. Chú ít nên xịt vừa nước, không để nước ngấm sau vào ghế.

Kết quả hình ảnh cho giặt ghế văn phòng

Với ghế da

Bạn không được dùng bàn chải chà mà nên dùng dẻ nhúng xà bông lau trực tiếp lên vết bẩn, sau đó lau lại bằng nước lã, bạn cần phải lau đều, nhanh tay không sẽ làm bạc màu của ghế đặc biệt là ghế ô tô. Nếu dùng bàn chải bạn sẽ tạo nên các vết xước li ti trên bề mặt ghế và làm bạc màu ghế.

Vết mực bút bi

 Đổ một ít cồn lên vết mực rồi dùng giấy vệ sinh thấm cho mực ngấm qua giấy. Lặp lại nhiều lần rồi giặt tấm bọc ghế với xà phòng để loại bỏ hoàn toàn vết mực.

Ghế có mùi hôi

Ở các siêu thị nếu bạn để ý sẽ thấy các bình xịt khử mùi chuyên dụng dành cho ghế, bạn cũng có thể mua ở các của hàng bán đồ nội thất ô tô, hoặc lấy bông tẩm ít hương liệu bạn yêu thích bỏ vào góc nệm của ghế.

Với các cánh trên bạn không cần tới dịch vụ giặt ghế văn phòng, giặt ghế sofa chuyên nghiệp từ các công ty vệ sinh mà ghế của bạn vẫn đảm bảo đọ sạch cần thiết.

    Choose :
  • OR
  • To comment
Không có nhận xét nào:
Write nhận xét