Tư vấn cách làm giàu nhờ vệ sinh công nghiệp

 

Vệ sinh công nghiệp là một ngành nghề rất HOT trong xã hội hiện đại ngày nay. Đã có rất nhiều người làm giàu bằng công việc này?  Vậy cách làm giàu nhờ vệ sinh công nghiệp như thế nào? Sẽ được vệ sinh công nghiệp Hoàn Mỹ Clean chia sẻ qua bài viết sau đây nhé!

Có thể bạn quan tâm: Vệ sinh công nghiệp là gì






Thị trường vệ sinh công nghiệp tại nước ta hiện nay như thế nào?


Hiện nay, nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp ngày càng tăng cao. Vì thời đại công nghiệp, mọi người đều muốn làm mọi việc một cách nhanh chóng, hiệu quả, chuyên nghiệp nhất. Hơn nữa, so với thuê nhân công cũng tiết kiệm được thời gian, chi phí, quản lý nhân sự. Chính vì vậy, nhiều người làm giàu nhờ vệ sinh công nghiệp, là một ngành hái ra tiền trong nhiều năm gần đây. Bởi vậy, nhiều người đang đổ xô đi kinh doanh dịch vụ vệ sinh công nghiệp.

Để làm giàu nhờ vệ sinh công nghiệp, bạn cần chuẩn bị những gì?


1. Nghiên cứu thị trường nơi bạn định kinh doanh dịch vụ vệ sinh công nghiệp


Trước khi kinh doanh bất cứ dịch vụ nào nói chung hay dịch vụ vệ sinh công nghiệp nói riêng, bạn cần xác định rõ nhu cầu của mọi người tại nơi bạn cung cấp dịch vụ và các công ty đối thủ.

Đối với loại hình dịch vụ vệ sinh công nghiệp thì thường các thành phố lớn mới có nhu cầu cao. Do mọi người có mức thu nhập cao nên họ mới có như cầu sử dụng dịch vụ. Vừa giúp họ tiết kiệm thời gian, vừa giúp họ nâng cao chất lượng vệ sinh. Bởi vậy, nếu bạn muốn kinh doanh dịch vụ này thì chỉ nên mở tại những thành phố lớn. Tuy nhiên, cũng chính vì vậy, độ canh tranh cũng khốc liệt hơn nên cũng cần phải tìm hiểu các công ty đối thủ để có những chiến lược kinh doanh phù hợp.


2. Chuẩn bị vốn, máy móc, trang thiết bị, hóa chất...

Tùy thuộc vào quy mô mà bạn xác định chi phí phù hợp.

Giả sử:

Nếu bạn chỉ định mở công ty quy mô nhỏ từ 1-4 người thì bạn chỉ cần mức vống từ 10-30 triệu
Với số vốn này, bạn cần mua những máy móc, trang thiết bị, hóa chất như sau:

- Máy hút bụi công nghiệp khoảng 4-5 triệu
- Máy chà sàn công nghiệp khoảng 9-11 triệu
- Các trang thiết bị, hóa chất vệ sinh, dụng cụ vệ sinh khách giá từ 1-3 triệu
- Thuê văn phòng khoảng 3-5 triệu
- Chi phí quảng cáo, thiết kế website

Với quy mô như vậy, bạn có thể đem lại thu nhập khoảng 2tr5/ngày. Khi bạn mới mở thì nên khởi đầu bằng quy mô nhỏ. Khi có nhiều khách hàng thì bạn sẽ tiếp tục đầu tư để tăng quy mô, thu nhập của bạn cũng sẽ tăng theo cấp số nhân.

3. Quảng bá dịch vụ vệ sinh công nghiệp rộng rãi


Website của công ty vệ sinh Hoàn Mỹ Clean


Đặt văn phòng giao dịch tại nơi tập trung đông dân cư để có thể giúp nhiều người biết đến dịch vụ của bạn hơn

Lên kế hoạch quảng bá, phát tờ rơi tại những tòa chung cư, tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại ...để có thể tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng.

Khai trương, giảm giá để thu hút khách hàng tiềm năng

Bên cạnh việc Marketing truyền thống, bạn cũng nên phát triển kênh Marketing Online. Bởi thời đại 4.0, các phương tiện online sẽ giúp bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn. Bằng cách phát triển website, quảng bá trên mạng xã hội, Email Marketing, báo chí ...


Trên đây là một số chia sẻ giúp bạn làm giàu nhờ vệ sinh công nghiệp của vệ sinh Hoàn Mỹ Clean - là công ty hàng đầu hiện nay về lĩnh vực dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Hy vọng sẽ giúp bạn thành công!


Xem thêm: Cty vệ sinh công nghiệp cần có những gì

    Choose :
  • OR
  • To comment
Không có nhận xét nào:
Write nhận xét