Bí quyết khử mùi thảm trải sàn

 

Sau một thời gian sử dụng nhất định, thảm trải sàn thường có những mùi hôi khó chịu. Phải làm sao để khử mùi thảm trải sàn? Ve sinh cong nghiep Hoan My sẽ chia sẻ bí quyết qua bài viết sau đây nhé!




Cách 1: Khử mùi thảm trải sàn bằng Banking Soda


Bạn chỉ cần giữ cho thảm khô và rải một chút bột Banking Soda lên bề mặt thảm. Để sau một đêm, Banking Soda sẽ hấp thụ toàn bộ mùi hôi khó chịu từ thảm, bạn chỉ việc dùng máy hút bụi, hút sạch bụi bẩn. Vậy là thảm nhà bạn đã sạch sẽ, hết mùi hôi.

Cách 2: Khử mùi thảm trải sàn bằng chanh


Bạn chỉ cần nhỏ một chút nước cốt chanh lên trên bề mặt thảm. Mọi mùi hôi khó chịu cũng dễ dàng biến mất.

Cách 3: Khử mùi thảm bằng nước muối


Bạn pha muối hạt với nước ẩm và đổ dung dịch này lên chỗ bám bẩn trên thảm, thảm sẽ hết mùi hôi và khử sạch vi khuẩn.

Cách 4: Khử mùi thảm bằng nước hoa


Chỉ cần một vài giọt nước hoa là bạn có thể át chế hết mùi hôi của thảm một cách vô cùng hiệu quả. Nhưng cách này chỉ nên dùng trong trường hợp, thảm hôi do môi trường ẩm ướt. Còn nếu do thảm bẩn, không nên sử dụng cách này vì nó chỉ át mùi hôi còn không có tác dụng làm sạch.


Cách 5: Khử mùi thảm bằng giấm


Bạn pha loãng giấm với nước và đổ dung dịch này lên thảm. sau khoảng 30 phút, bạn dùng máy hút bụi làm khô thảm. Cách này không những giúp khử mùi hôi của thảm mà còn có tác dụng làm sạch thảm rất hiệu quả.

Trên đây là một số bí quyết giúp bạn có thể khử mùi thảm trải sàn nhanh chóng, hiệu quả. Đồng thời tiết kiệm thời gian, công sức để giặt thảm.


Xem thêm: Một số công dụng của baking soda trong tẩy rửa ít người biết

    Choose :
  • OR
  • To comment
Không có nhận xét nào:
Write nhận xét