Cách tẩy vết băng dính trên quần áo hiệu quả

 

Vết băng dính là một trong những vết bám cứng đầu trên quần áo mà bạn khó có thể giặt sạch được. Tuy nhiên vệ sinh công nghiệp Hoàn Mỹ sẽ chia sẽ cho bạn cách tẩy vết băng dính trên quần áo đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cao.




Cách 1: Tẩy vết băng dính mỏng

Nếu vết băng dính không nhiều thì bạn chỉ việc ngâm quần áo trong nước khoảng 30 phút, cho lớp băng dính mềm ra. Sau đó, bạn hoàn hoàn có thể giặt sạch vết băng dính dễ dàng.

Cách 2: Tẩy vết băng dính trên quần áo bằng xăng thơm

Đối với lớp băng dính nhiều thì bạn có thể dùng xăng thơm để tẩy. Tuy nhiên do đặc tính của xăng thơm không tốt cho sức khỏe nên bạn nên bảo hộ bằng găng tay và khẩu trang trong quá trình tẩy vết băng dính.

Bạn chỉ cần cho một chút xăng thơm vào vết băng dính trên quần áo. Dưới tác dụng của xăng thơm, sẽ làm mất độ bám dính của vết băng dính. Sau đó, bạn có thể dễ dàng giặt sạch vết băng dính bám trên quần áo.

Tẩy vết băng dính trên quần áo bằng xăng thơm

Cách 3: Tẩy vết băng dính bằng cồn

Tẩy vết băng dính trên quần áo bằng cồn

Tương tự như xăng thơm, cồn cũng có tác dụng tẩy vết băng dính bám trên quần áo vô cùng hiệu quả. Bạn chỉ cần cho một chút cồn vào chỗ băng dính. Sau đó, bạn cũng dễ dàng giặt sạch.

Để phát huy hiệu quả cao trong quá trình tẩy vết băng dính, bạn nên giặt bằng tay và không nên giặt quần áo bị dính băng dính bằng nước nóng vì sẽ làm vết băng dính bám chặt hơn, gây khó khăn trong quá trình tẩy.

Trên đây là một số cách tẩy vết băng dính trên quần áo hiệu quả giúp bạn có thể làm sạch quần áo nhanh chóng. Hy vọng giúp ích được cho bạn.


Xem thêm: Một số công dụng của baking soda trong tẩy rửa ít người biết

    Choose :
  • OR
  • To comment
Không có nhận xét nào:
Write nhận xét