Chia sẻ những khó khăn khi khởi nghiệp dịch vụ vệ sinh

 

Khi bắt đầu khởi nghiệp dịch vụ vệ sinh công nghiệp, bạn luôn bắt đầu với một tâm thế không lường trước được muôn vàn khó khăn có thể xảy ra. Tuy nhiên những khó khăn đó sẽ được vệ sinh công nghiệp Hoàn Mỹ chia sẻ qua bài viết sau đây, để giúp bạn khởi nghiệp thành công hơn.


Có thể bạn quan tâm: Sự hình thành và phát triển dịch vụ vệ sinh công nghiệp



Khởi nghiệp dịch vụ vệ sinh, bạn sẽ gặp nhiều khó khăn


Khởi nghiệp dịch vụ vệ sinh - Một ngày 24 giờ dường như là quá ngắn


Nhiều người cứ nghĩ làm chủ một doanh nghiệp thì sung sướng lắm, nhưng thực tế không phải như vậy. Mọi thứ phải làm gấp đôi, gấp ba như người bình thường. Một ngày 24 giờ dường như quá ngắn, không đủ để bạn hoàn thành mọi công việc.

Bởi vậy, khi bắt đầu khởi nghiệp, bạn phải dành toàn bộ thời gian, tâm trí của mình cho công việc, không có thời gian cho các vấn đề khác như gia đình, bạn bè..Trong thời gian này, bạn rất cần sự cảm thông, chia sẻ của những người thân, bạn bè xung quanh.


Không lường trước các rủi ro khi khởi nghiệp dịch vụ vệ sinh


1. Khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng


Bạn thấy người ta cũng kinh doanh dịch vụ như mình và có rất nhiều khách hàng. Tuy nhiên bạn thì tìm mãi không ra khách hàng? Vì sao vậy? Nếu bạn không cố gắng, kiên trì thì rất dễ làm bạn nhụt chí.

Bạn phải tìm hiểu xem làm sao để lôi kéo được khách hàng? Làm sao có thể cạnh tranh được với những cây cổ thụ lâu năm trong nhành dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Bạn phải tạo ra sự khác biệt, nhiều ưu đãi hấp dẫn thì mới mong khác hàng tìm đến bạn.

2. Khó khăn trong khâu tuyển dụng nhân sự


Những ngày đầu, do công ty mới thành lập, lại chưa có nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn nhân sự nên vấn đề tuyển được người làm cũng vô vàn những khó khăn. Có những khi, chính bạn phải làm tất cả mọi việc từ tư vấn, kế toán, giám sát, tạp vụ ... vì thiếu nhân sự. 

3. Khó khăn về tài chính, trang thiết bị, máy móc, hóa chất


Chưa có nhiều khách hàng, bạn vẫn phải chi trả lương nhân viên, thuế, chi phí máy móc, thiết bị, hóa chất vệ sinh...khiến bạn vô cùng stress.


4. Khó khăn khi kinh doanh dịch vụ vệ sinh Online


Nếu không có chút kiến thức về kinh doanh, marketing Online thì bạn cũng gặp muôn vàn những khó khăn khi muốn kinh doanh dịch vụ vệ sinh Online.

Bạn thấy người ta tìm được nhiều khách hàng nhờ phương thức Online. Nhưng đâu biết rằng để có được nhiều khách hàng như vậy, họ đã phải bỏ ra công sức, chi phí rất lớn để xây dựng website, SEO, quảng cáo Google, Facebook ....Việc kinh doanh dịch vụ vệ sinh ở thị trường Online cũng đang cạnh tranh vô cùng khốc liệt.

Bạn phải chọn được những hướng đi phù hợp với doanh nghiệp. Tránh tình trạng " Đẽo cày giữa đường". Đồng thời, thời đại 4.0, bạn cũng nên trang bị những kiến thức về kinh doanh, Marketing Online thì mới có thể cạnh tranh được với thị trường dịch vụ vệ sinh hiện nay.


Trên đây, là một số chia sẻ về những khó khăn khi khởi nghiệp dịch vụ vệ sinh. Đường đi đến thành công luôn đầy những khó khăn, thử thách nên bạn phải luôn vững tâm, kiên trì, nhẫn nại để có thể vượt qua mọi khó khăn. Hy vọng bài viết giúp ích được cho bạn khi muốn khởi nghiệp với ngành dịch vụ đang rất HOT hiện nay. Chúc bạn thành công!


Xem thêm: Cty vệ sinh công nghiệp cần có những gì
                 

                  Tư vấn cách làm giàu nhờ vệ sinh công nghiệp


    Choose :
  • OR
  • To comment
Không có nhận xét nào:
Write nhận xét