Mẹo lau kính gia đình hiệu quả

 

Nhôm kính không những tạo độ trang nhã cho gia đình bạn mà còn giúp bạn có được ánh sáng cần thiết cho ngôi nhà yêu quý của mình.
Nhôm kính không những tạo độ trang nhã cho gia đình bạn mà còn giúp bạn có được ánh sáng cần thiết cho ngôi nhà yêu quý của mình. Hiện nay nhôm kính được sử dụng rộng rãi ở tất các các công trình nhà ở dân dụng lớn nhỏ khác nhau, qua thời gian sử dụng chúng vấn đề vệ sinh chúng khiến bạn giặp nhiều khó khăn. Vệ sinh Hoàn Mỹ Clean giới thiệu bạn một số mẹo nhỏ lau kính thông dụng hiện nay mà không cần dùng tới hóa chất công nghiệp có thể bạn chưa biết.

meo lau kính hiêu quả

Lau kính bằng chanh


Bạn thái chanh nhỏ ra, cứ 03 quả chanh bạn vắt nước vào 0,5 lit nước lã, sau đó bùng dẻ nhúng vào và tiến hàng lau. Khi bạn lau xong chú ý phải lau khô lại nhé.

Dùng rượu trắng


Cửa kính bạn đang bẩn? Bạn có thể dùng ít rượu thấm vào dẻ và tiến hàng lau bình thường, chỉ một lát sau cửa kính của bạn sẽ sáng bóng. Phương pháp này rất hiệu quả với các loại tấm kính nhỏ, kính ô tô…

Dùng muối


Đây là phương pháp áp dụng cho  các tất kính bị nước mưa bắn vào, lâu ngày có hiện tượng ôxi hóa. Bạn lấy một nắm mối bỏ bọc vào tấm dẻ, và tiến hàng lau bình thường, một lát sau các giọt nước mưa và ôxi hóa sẽ biến mất.

Dùng giao rọc giấy


 Thường dùng cho kính bị sơn, xi măng, keo đóng trên bề mặt kính. Điều bạn cần ở đây là lưỡi giao phải mới, bạn để nghiêng khoang 45 độ nhằm tráng làm trần xước kính sau đó tiến hành cạo. một lát sau các vết bẩn cứng đầu chắc chắn sẽ biến mất. Sau đó bạn có thể lau lại bằng nước và cây lau kính chuyên dụng

Tùy theo loại vết bẩn, nếu diện tích nhỏ thuận tiện cho việc vệ sinh, bạn không cần sử dụng dịch vụ lau kính chuyên nghiệp mà có thể áp dụng các phương pháp trên.

    Choose :
  • OR
  • To comment
Không có nhận xét nào:
Write nhận xét