Cách giặt ghế sofa nỉ tại nhà đơn giản, hiệu quả

 

Sau một thời gian sử dụng, việc vệ sinh, giặt ghế Sofa nỉ là điều vô cùng cần thiết. Bởi vì nếu không vệ sinh ghế Sofa thì sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và nguy hại hơn là sức khỏe con người do nấm mốc phát triển. Vì vậy hãy cùng tìm hiểu cách giặt ghế Sofa nỉ tại nhà vô cùng đơn giản nhưng không kém phần hiệu quả trong bài viết sau đây nhé!

Khác với những chất liệu khác, ghế Sofa nỉ rất dễ dàng thấm nước và bám bẩn. Vì vậy cách vệ sinh , làm sạch ghế Sofa tại nhà cũng đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận.


Hút bị ghế Sofa nỉ

Chi tiết cách giặt ghế Sofa nỉ tại nhà

Đầu tiên, bạn cần hút sạch bụi bám bẩn tại ghế trước khi giặt bằng máy hút bụi. Hoặc có thể trải lên ghế một chiếc khăn ẩm và dùng gậy đập lên khăn. Điều đó sẽ giúp bụi bẩn sẽ bám hết vào khăn, giúp ghế Sofa trở nên sạch bụi hơn.

Sau đó, dùng một chiếc khăn thấm một ít giấm trắng để lau bề mặt ghế.

Tiếp theo, cho một ít xà phòng hay nước rửa bát vào chậu nước ấm, khuấy đều để tạo hỗn hợp dung dịch. Cho dung dịch lên bề mặt ghế và dùng bàn chải mềm để chà bề mặt ghế.

Cuối cùng, khi đã làm sạch toàn bộ ghế. Bạn cần dùng gió tự nhiên hay quạt để làm khô. Không nên dùng máy sấy vì sẽ gây hư ghế.

Ngoài ra, ban còn có thể dùng các loại tinh dầu, hương liệu để tạo mùi thơm thoang thoảng, dễ chịu, . Bằng cách nhỏ hương liệu vào bông và dùng khăn giấy quấn lại, để phía sau gối, nêm của ghế Sofa.

Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn biết cách giặt ghế Sofa nỉ tại nhà

Nếu bạn quá bận rộn, không có thời gian giặt thì có thể liên hệ Công ty vệ sinh Hoàn Mỹ để có thể tiết kiệm thời gian, và đem lại hiệu quả hơn. Bởi chúng tôi có những trang thiết bị hiện đại, chuyên dụng và nhân viên có nhiều kinh nghiệm làm sạch ghế Sofa. Được nhiều khách hàng đánh giá là một trong những công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp hàng đầu hiện nay.

    Choose :
  • OR
  • To comment
Không có nhận xét nào:
Write nhận xét