Cách tẩy keo con chó dính trên sàn nhà

 

Do đặc tính của keo con chó là bám rất chắc nên sau khi sử dụng xong sẽ để lại nhiều mảng bám dính trên sàn nhà gây mất mỹ quan. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn cách tẩy keo con chó dính trên sàn nhà vô cùng đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cao.

Cách tẩy keo con chó trên sàn nhà


1. Chuẩn bị

- Lưỡi dao dọc giấy hoặc 1 chiếc dao gẫy nếu diện tích cần tẩy lớn.
- Khẩu trang, găng tay
- Khăn để lau
- Xăng thơm

2. Cách tẩy keo con chó trên sàn nhà


- Do đặc tính của xăng là không tốt cho sức khỏe nên trước khi tẩy rửa, bạn nên bảo hộ bằng khẩu trang và găng tay.

 - Do đặc tính tẩy rửa của xăng thơm nên hầu hết các loại keo nói chung, keo con chó nói riêng đều hết dính khi đổ xăng lên. Tuy nhiên, đòi hỏi việc lau chùi sau khi đổ xăng lên đòi hỏi phải thật nhanh chóng. Nếu không, khi xăng bay hơi hết, keo lại dính trở lại.

- Tùy thuộc diện tích lớn, nhỏ, keo bám nhiều hay ít mà đổ lượng xăng phù hợp. Nhưng nếu diện tích lớn thì chúng ta có thể đổ xăng và làm sạch từng mảng nhỏ để tránh xăng để lâu bay hơi. Vừa mất công, lại tốn xăng.

- Khi xăng ngấm, bạn dễ dàng lau keo đi hoặc dùng chiếc dao dọc giấy đề cậy mảng keo bám dính lên.

Trên đây là cách tẩy keo con chó trên sàn nhà. Hy vọng sẽ giúp bạn làm sạch vết keo con chó dễ dàng, hiệu quả.

Nếu bạn không có thời gian để tự tẩy keo con chó thì có thể thuê dịch vụ vệ sinh của công ty vệ sinh Hoàn Mỹ. Chúng tôi sẽ giúp bạn tẩy rửa keo con chó hiệu quả, nhanh chóng hơn vì có đội ngũ nhân viên vệ sinh công nghiệp lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm. Trang thiết bị vệ sinh hiện đại, hóa chất chuyên dụng an toàn với sức khỏe.

    Choose :
  • OR
  • To comment
Không có nhận xét nào:
Write nhận xét