Cách vệ sinh ghế nỉ ô tô như chuyên gia

 

Ghế nỉ ô tô là nơi rất dễ dàng bám bẩn. Chính vì vậy cần vệ sinh thường xuyên để đảm bảo sức khỏe. Dich vu ve sinh Hoan My sẽ chia sẻ cách vệ sinh ghế nỉ ô tô như chuyên gia qua bài viết sau đây.


Cách vệ sinh ghế nỉ ô tô


Để vệ sinh ghế nỉ ô tô, đầu tiên, bạn cần hút bụi trên bề mặt ghế. Sau đó, xịt dung dịch vệ sinh lên ghế nỉ ô tô. Dùng một chiếc khăn để lau sạch ghế. Dùng một chiếc khăn sạch khác để lau hết bọt và lau khô ghế. Cuối cùng bạn nên vệ sinh toàn bộ xe để đảm bảo ghế không bị bám bẩn trở lại.

Một số mẹo làm sạch các vết bám bẩn trên  ghế nỉ ô tô


Để làm sạch những vết dầu mỡ trên ghế nỉ ô tô, bạn chỉ cần pha dung dịch gồm xà phòng và nước rửa chén. Sau đó, dùng khăn và thấm dung dịch này để lau, sẽ sạch hoàn toàn vết dầu mỡ.

Để làm sạch những vết mực trên ghế nỉ ô tô, bạn có thể dễ dàng làm sạch bằng rượu hoặc keo xịt tóc. Bằng cách cho rượu hoặc keo xịt tóc lên chỗ có vết mực. Đợi một lúc và bạn có thể lau vết mực đi một cách dễ dàng.

Để làm sạch những vết nôn trên ghế nỉ ô tô, bạn có thể lau bằng dung dịch Baking Soda hòa tan trong nước

Để làm sạch những vết cà phê trên ghế nỉ, bạn chỉ cần để đá lạnh lên và dễ dàng lau sạch vết cà phê.


Trên đây là một số cách vệ sinh ghế nỉ ô tô giúp bạn làm sạch ghế nỉ hiệu quả như chuyên gia. Hy vọng giúp ích được cho bạn.


Xem thêm: Cách tẩy keo con chó dính trên sàn nhà

    Choose :
  • OR
  • To comment
Không có nhận xét nào:
Write nhận xét