Cách làm sàn gỗ sáng bóng cực kỳ hiệu quả

 

Sàn gỗ hiện nay đang được nhiều gia đình ưa chuộng. Bởi giúp không gian ngôi nhà trở nên tiện nghi hơn. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng, sàn gỗ sẽ không được sáng bóng như lúc ban đầu. Ve sinh Hoan My sẽ chia sẻ cách làm sàn gỗ sáng bóng cực kỳ hiệu quả qua bài viết sau đây.





Cách làm sàn gỗ sáng bóng


1. Làm sàn gỗ sáng bóng bằng cồn

Đầu tiên nếu sàn gỗ bị dính các vết bám bẩn cứng đầu như sơn, vết bút mực thì bạn có thể tẩm chút cồn hoặc rượu vào khăn và lau bề mặt chất bám bẩn. Đợi trong một vài phút để vết bám bẩn mềm ra, và bạn dễ dàng lau sạch hơn.

Khi đã làm sạch các vết bám bẩn trên mặt sàn, bạn pha loãng cồn hoặc rượu với nước. Sau đó, bạn dùng cây lau nhà thấm dung dịch này và vặt kiệt để lau nhà, Tránh để cây lau nhà còn nhiều nước vì khi lau sẽ khiến nước thấm xuống sàn nhà, gây hư hỏng sàn. Dưới tác dụng của cồn, sàn nhà sẽ sáng bóng như mới.


2. Làm sàn gỗ sáng bóng bằng Giấm

 Bạn chỉ cần pha giấm với nước theo tỉ lệ 1:1. Sau đó dùng khăn thấm dung dịch này và lau toàn bộ sàn nhà. Dưới tác dụng của Giấm, mọi vết bám bẩn trên sàn nhà sẽ dễ dàng bị đánh bay và giúp sàn gỗ trở nên sáng bóng hơn bao giờ hết. Hơn nữa, giấm còn có tác dụng tạo ra một lớp bảo vệ sàn nhà vô cùng tốt, giúp sàn không bị bay màu.

Tuy nhiên, trong quá trình lau, bạn cũng chỉ nên thấm một lượng giám vừa phải, không sẽ làm giấm thấm xuống sàn gỗ và gây hư hại.


Trên đây là 2 cách làm sàn gỗ sáng bóng rất đơn giản nhưng cục kỳ hiệu quả, giúp tăng độ bền đẹp cho sàn. Nếu bạn có nhu cầu đánh bóng sàn công nghiệp thì cũng có thể liên hệ với Hoàn Mỹ Clean qua số Hotline: 0778-444-222. Chúng tôi sẽ giúp bạn đánh bóng sàn nhanh chóng và hiệu quả.



    Choose :
  • OR
  • To comment
Không có nhận xét nào:
Write nhận xét