Cách làm sạch ghế Sofa da bằng Baking Soda

 

Ghế Sofa da thường được nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng. Tuy nhiên, ghế Sofa da cũng rất dễ bám bẩn. Vệ sinh Hoàn Mỹ Clean sẽ chia sẻ cách làm sạch ghế Sofa da bằng Baking Soda qua bài viết sau đây.


Banking Soda có tác dụng làm sạch ghế Sofa da vô cùng hiệu quả


Cách làm sạch ghế Sofa da bằng Baking Soda


Baking Soda hay còn gọi là bột nở là một chất thường được dùng trong các món bánh. Tuy nhiên, Baking Soda cũng có nhiều công dụng trong tẩy rửa. Một trong những công dụng đó là làm sạch ghế Sofa da vô cùng hiệu quả. 


1. Đối với những vết bám bẩn thông thường

Nếu ghế Sofa chỉ có những vết bám bụi hoặc những vấn bám bẩn thông thường, còn mới và dễ dàng tẩy sạch thì bạn chỉ cần làm như sau:

Bạn chỉ cần nhúng khăn lau vào nước ấm và vắt kiệt. Sau đó, nhúng khăn vào bột Baking Soda và chà lên bề mặt Sofa da. Những vết bụi, bám bẩn sẽ dễ dàng đánh bay. Cuối cùng, bạn lau sạch lại bằng khăn sạch và lau khô. Có thể làm khô bằng quạt hoặc để ở nơi khô thoáng, tránh làm khô bằng nhiệt độ hoặc phơi dưới ánh nắng trực tiếp, sẽ làm da bị bong tróc.


2. Đối với những vết bám bẩn cứng đầu

Đối với những vết bám bẩn như vết sơn, vết bút mực, bút bi ... thì bajnc ostheer pha dung dịch tẩy rửa gồm có Baking Soda + Giấm + Nước. Nhúng khăn lau vào dung dịch tẩy rửa này và lau vết bám bẩn. Vết bám bấn sẽ bị đánh bay. Sau đó, bạn có thể lau lại bằng nước sạch và làm khô như trên.


Không chỉ có tác dụng làm sạch ghế Sofa, Baking Soda còn có tác dụng khử mùi rất tốt. Bởi vì, Baking Soda có tác dụng hút mùi, giúp Sofa da thơm tho, sạch sẽ hơn.


Trên đây là cách làm sạch ghế Sofa da bằng Baking Soda rất đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cao. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn.Nếu bạn có nhu cầu giặt ghế Sofa da thì cũng có thể liên hệ Hoàn Mỹ Clean qua số Hotline: 0778-444-222. Chúng tôi cung cấp dịch vụ giặt ghế Sofa, ghế văn phòng chất lượng tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất!


                   

                   Mẹo làm sạch ghế Sofa, ghế văn phòng




    Choose :
  • OR
  • To comment
Không có nhận xét nào:
Write nhận xét