Làm thế nào để hết mùi ẩm mốc trong nhà nhanh chóng

 

Mùi ẩm mốc trong nhà không những gây mùi khó chịu cho con người mà còn tiềm ẩn nguy cơ phát sinh một số bệnh tật nguy hiểm cho con người. Vậy làm thế nào để hết mùi ẩm mốc trong nhà nhanh chóng, hiệu quả? Điều đó sẽ được vệ sinh Hoàn Mỹ chia sẻ qua bài viết sau đây.



Làm thế nào để hết mùi ẩm mốc trong nhà?

Ngoài việc phải thường xuyên vệ sinh, dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ thì bạn có thể sử dụng một số phương pháp khử mùi hôi ẩm mốc trong nhà tự nhiên sau:


Cách 1: Khử mùi ẩm mốc bằng vỏ cam, quýt


Khử mùi ẩm mốc trong nhà bằng vỏ cam, quýt


Bạn chỉ cần chuẩn bị một chiếc chén có đựng than hồng và để vỏ cam, quýt lên trên. Hương tinh dầu từ vỏ cam, quýt sẽ bay theo khói và lan tỏa khắp phòng, giúp lấn át mùi ẩm mốc.


Cách 2: Khử mùi ẩm mốc bằng nến thơm




Bạn chỉ cần đốt một cây nến thơm ở trong phòng cũng giúp khử hết mùi ẩm mốc hiệu quả.


Cách 3: Khử mùi ẩm mốc bằng giấm chua

Bạn chỉ cần nhúng một chút giấm vào một chiếc khăn và để trong phòng. Sau một thời gian, mùi ẩm mốc trong phòng sẽ hoàn toàn biến mất.


Cách 4: Khử mùi ẩm mốc bằng bã trà

Bã trà có tác dụng hút mùi vô cùng hiệu quả. Bạn chỉ cần để bã trà vào một chiếc bát nhỏ và để xung quanh nhà. Mùi ẩm mốc cũng sẽ nhanh chóng biến mất.


Cách 5: Khử mùi ẩm mốc bằng sáp thơm

Bạn có thể đặt sáp thơm trong phòng không những giúp khử mùi ẩm mốc hiệu quả mà còn giúp không gian ngôi nhà tràn ngập hương thơm dễ chịu, giúp nâng cao tinh thần. Bạn nên sử dụng sáp thơm có mùi hương hoa nhài, oải hương và hương từ cây vani.


Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn biết làm thế nào để hết mùi ẩm mốc trong nhà nhanh chóng, hiệu quả. Giúp không gian ngôi nhà của gia đình bạn luôn sạch sẽ, thơm tho và đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình.


Xem thêm: Cách khử mùi khai nước tiểu trong phòng ngủ


    Choose :
  • OR
  • To comment
Không có nhận xét nào:
Write nhận xét