Cách lau kính sạch bằng nước lau kính tự nhiên

 

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại nước lau kính. Tuy nhiên, bạn hoàn có thể pha chế nước lau kính tự nhiên mà hiệu quả đem lại cũng không kém, lại rất an toàn với con người. Cong ty ve sinh cong nghiep Hoàn Mỹ Clean sẽ chia sẻ cách lau kính sạch bằng nước lau kính tự nhiên qua bài viết sau đây.






Cách lau kính sạch bằng nước lau kính tự nhiên


1.Pha chế dung dịch nước lau kính tự nhiên


- Bạn vắt nước cốt chanh vào một chiếc cốc và rây để loại bỏ hạt và bã. Sau đó, bạn cho thểm một nửa cốc giấm ăn và một thìa cà phê bột bắp. Cuối cùng, bạn đánh đều để dung dịch hòa tan vào với nhau và cho vào một bình xịt.

- Giấm và chanh đều có tính axit nên có thể giúp bạn làm sạch các vết bám bẩn cứng đầu một cách vô cùng hiệu quả. Còn bột bắp giúp kính của bạn không bị mờ sau khi lau xong.

2. Tiến hành lau kính bằng nước lau kính tự nhiên


Ưu điểm khi sử dụng nước lau kính tự nhiên là bạn không cần phải lo ảnh hưởng tới sức khỏe nên bạn không cần đeo găng tay hay khẩu trang trong quá trình làm sạch.

Bạn chỉ cần xịt dung dịch nước lau kính tự nhiên ở trên lên bề mặt kính và dùng một tờ giấy báo đã vò nát để lau. Lau kính bằng giấy báo giúp bạn làm sạch hiệu quả hơn do không để lại các bụi bông như các loại khăn lau khác. Bạn có thể lau vòng tròn hoặc theo đường zích zắc từ trên xuống dưới.

Nước lau kính tự nhiên này, bạn hoàn toàn có thể cất giữ trong tủ lạnh để lau trong lần sau nếu không sử dụng hết. Tuy nhiên, bạn nên ghi nhãn để tránh trường hợp uống nhầm.

Ngoài ra, bạn không nên lau kính vào những ngày trời nắng to bởi vì nắng nóng sẽ làm dung dịch làm sạch kính khô trước khi lau. Gây mất nhiều thời gian, công sức hơn.


Trên đây cách lau kính sạch bằng nước lau kính tự nhiên. Hy vọng sẽ giúp cửa kính của gia đình bạn luôn sạch bóng, giúp căn nhà trở nên tiện nghi hơn.


                   

                   Xử lý kính bị mốc, ố, vảy cá, dạng bảy sắc cầu vồng

               

                   Địa chỉ cung cấp dịch vụ vệ sinh kính uy tín

    Choose :
  • OR
  • To comment
Không có nhận xét nào:
Write nhận xét