Tất tần tật các cách làm sạch tường nhà bị bẩn cực kỳ hiệu quả

 

Sau một thời gian sử dụng, tường nhà của gia đình bạn hay bị bám bẩn do nhiều nguyên nhân khác nhau. Vệ sinh công nghiệp Hoàn Mỹ sẽ chia sẻ tất tần tật các cách làm sạch tường nhà bị bẩn cực kỳ hiệu quả, xử lý được hầu hết các vết bẩn trên tường thường gặp. Hãy cùng tìm hiều qua bài viết sau đây nhé!




Cách làm sạch tường nhà bị bẩn bằng Soda

Cách này rất hiệu quả đối với những bức tường bị bám nhiều bụi bẩn. Bạn chỉ cần vệ sinh sơ qua bức tường bằng cách dùng dùng một chiếc bàn chải đã được bọc vải để lau tường. Sau đó, dùng một miếng mút hay một chiếc khăn có độ thấm hút tốt thấm Soda, chà nhẹ là những vết bụi bám sẽ sạch bong. Cuối cùng, dùng một chiếc khăn khác để lau khô tường. Tường nhà bạn sẽ sáng đẹp như mới.

Cách làm sạch tường nhà bị bẩn bằng dao cùn

Làm sạch từng bị bám vết bùn đất bằng dao cùn

Cách làm này có thể xử lý những vết bùn đất bám trên tường. Bạn chỉ việc dùng một chiếc dao cùn để cạo lớp bùn đất đi. Sau đó, dùng khăn ướt hoặc bàn chải nhúng nước để cọ là vết bùn đất sẽ biến mất.

Cách làm sạch vết bút bi trên tường nhà

Tương tự đồi với vết bút màu, bút bi... bạn cũng dùng dao cùn cạo bớt đi. Sau đó, bạn tạo hỗn hợp dung dịch gồm có chất tẩy rửa + nước ẩm. Dùng một chiếc khăn thấm dung dịch đó, chà nhẹ trên tường, vết bút sẽ từ từ biến mất.

Một số chất tẩy rửa bạn có thể sử dụng như: Cif, kem đánh răng, keo xịt tóc.

Làm sạch tường nhà bị bẩn bằng giấm

Cách làm sạch vết nấm mốc trên tường nhà bị nấm mốc

Giấm có rất nhiều công dụng trong tẩy rửa. Trong đó, có công dụng làm sạch nấm mốc trên tường vô cùng hiệu quả. Bạn chỉ việc xịt giấm lên tường, sau đó lau sạch, vết nấm mốc sẽ biến mất hoàn toàn.

Bên cạnh đó, bạn có thể dính một lớp màng bọc thực phẩm hoặc kính cường lực ở nhà bếp, nhà tắm. Việc đó, sẽ giúp bạn dễ dàng vệ sinh hơn. Khi bẩn bạn chỉ việc bóc màng bọc đi hay vệ sinh kính cường lực.

Ngoài ra, một số vết bẩn trên tường nhà do đồ uống, thức ăn, rượu, nước ngọt thì khó tẩy rửa hơn. Bạn phải  tìm mua các hóa chất tẩy rửa chuyên dụng.

Trên đây là một số cách làm sạch tường nhà bị bẩn đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả. Hy vọng sẽ giúp bạn làm sạch được bức tường của ngôi nhà mình.


                    

                   Cách tẩy keo con chó dính trên sàn nhà

    Choose :
  • OR
  • To comment
Không có nhận xét nào:
Write nhận xét